เจ แอนด์ บี ธรรมชาติ ฮิล รีทรีท กรีนโฮมสเตย์

0
3113

J&B Tammachat
The fusion formula: 100% cosy homestay + 100% comfort + 100% renewable energy
นวัตกรรมการท่องเที่ยว
J&B Tammachat Green Homestay

เจ แอนด์ บี ธรรมชาติ กรีนโฮมสเตย์ คือ แหล่งท่องเที่ยวเชิงนวัตกรรมด้านการอนุรักษ์พลังงานและการผลิตพลังงานไฟฟ้าจากพลังงานธรรมชาติโดยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี ตั้งอยู่ตำบลตกพรม อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2553 โดยนักประสัมพันธ์และการโรงแรมชาวจันทบุรี(คุณเจี๊ยบ) และวิศวกรไฟฟ้ากำลัง ชาวเยอรมัน(คุณเบรินด์) ทั้งสองมีพันธกิจร่วมกันด้านการอนุรักษ์พลังงาน พึ่งพาตนเองโดยการผลิตพลังงานใช้เอง และนำเสนอความรู้และเทคโนโลยี มาให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวเพิ่มทางเลือกใหม่ทางการท่องเที่ยวยุคเทคโนโลยี

นวัตกรรมใหม่ทางการท่องเที่ยว โดย เจ แอนด์ บี ธรรมชาติ
New Innovative Tourism Product by J&B Tammachat

J คุณเจี๊ยบ นักประชาสัมพันธ์และการโรงแรม สร้างสรรค์นวัตกรรมด้านการบริการแบบโฮมสเตย์ ฮิลล์รีทรีต ที่พักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หรูหรามีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว บริการด้วยความโอบอ้อมอารี ห้องพักสีขาวสะอาดสวยงามมีระดับ ระเบียงห้องพักเห็นวิวเขาจันทบุรี มีเครื่องปรับอากาศทุกห้อง พร้อมด้วยน้ำแร่สะอาดบริสุทธิ์จากฝักบัว คุณเจี๊ยบให้การต้อนรับด้วยชาดอกกาแฟและเค้กโฮมเมด พลังงานที่ใช้ในห้องพักและอบขนมเป็นพลังงานสะอาด พักผ่อนได้อย่างสบายใจและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ชมสายหมอกยามเช้าพร้อมโยคะปลุกความสดชื่น ให้คุณได้ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม

B คุณBernd วิศวกรชาวเยอรมัน สร้างสรรค์นวัตกรรมด้านการอนุรักษ์พลังงานอย่างยั่งยืน ออกแบบระบบการผลิตพลังงานไฟฟ้าแบบออฟกริด นวัตกรรมการอนุรักษ์พลังงาน การสร้างนวัตกรรมอาคารประหยัดพลังงาน และความรู้พลังงานเพื่อชีวิตที่ยั่งยืน เป็นกระบวนการถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลของโครงการ ทั้งหมดคือเนื้อหาที่แขกผู้มาเยือนจะได้เรียนรู้เมื่อมาใช้บริการ ยกระดับการท่องเที่ยวไทยให้ยั่งยืน การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีของ เจ แอนด์ บี ธรรมชาติ นำมาซึ่งการพัฒนานวัตกรรมทางการท่องเที่ยก้าวไปในอนาคตอย่างยั่งยืน

Tammachat นวัตกรรมด้านการเกษตรแบบธรรมชาติ ในพื้นที่ 50ไร่ ของโครงการ เดิมทีเป็นตำนานเหมืองทับทิมสยาม เมื่อ 115ปี การขุดดินทำเหมืองพลอยก่อให้เกิดการชะล้างและทำลายหน้าดิน การพลิกฟื้นผืนดินให้กลับอุดมสมบูรณ์จึงเป็นงานสำคัญ การปลูกต้นไม้สร้างร่มเงา พืชคลุมดิน การอนุรักษ์ดินน้ำ และทรัพยากรธรรมชาติ การเลี้ยงแกะเพื่อสร้างระบบนิเวศน์ ให้ดินมีธาตุอาหารจากอินทรีย์วัตถุ ที่นี้ทำสวนแบบธรรมชาติปลอดสารเคมมีและปุ๋ยเคมี นักท่องเที่ยวได้รับรู้ถึงวิถีเกษตรแบบธรรมชาติ ไม่ยาก ไม่ฝืนธรรมชาติ เรียบง่าย เป็นการท่องเที่ยวเชิงเกษตรและอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ

ผลิตพลังงานไฟฟ้าจากพลังงานธรรมชาติ

ห้องพัก

ภาพบรรยากาศรอบๆ

เจ แอนด์ บี ธรรมชาติ ฮิล รีทรีท กรีนโฮมสเตย์
สถานที่ตั้ง : 20 หมู่ที่ 4 ตำบลตกพรม อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี 22110
ติดต่อ :
โทร : 092-9261-288 / 084-4544-655
Email :
[email protected]
[email protected]
[email protected]
Line Id: chanthaburiunseen
Website : www.jbhillretreat.com
Facebook : ที่พักวิวเขา จันทบุรี
Facebook : J&B Tammachat Hill Retreat

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here