แนะนำที่เที่ยวถ่ายรูปสวยใน จ.จันทบุรี

0
11979

แนะนำที่เที่ยวถ่ายรูปสวยใน จ.จันทบุรี

วันหยุดสุดสัปดาห์อยากจะออกจากเมืองกรุงไปเที่ยวจังหวัดน่าสนใจไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ก็ขอแนะนำจันทบุรีเลย เพราะนอกจากจะไปกินปู ดูวิวแล้ว จันทบุรีเป็นเมืองที่มีสถานที่น่าสนใจเพียบ ทั้งป่า ทั้งทะเล ทั้งชุมชนน่าสนใจก็มีให้เลือกไปมากมาย แถมแต่ละสถานที่เที่ยวนั้นเรียกได้ว่าถ่ายรูปออกมาแล้วสวยเก๋มากเว่อร์ หากพร้อมแล้วก็รีบตามไปดูที่เที่ยวถ่ายรูปสวยในจังหวัดจันทบุรีกันเลยดีกว่า

1. ชุมชนริมน้ำจันทบูร

ชุมชนเก่าแก่ที่เคยเป็นศูนย์กลางการค้าในสมัยรัชกาลที่ 5 สะท้อนให้เห็นถึงความรุ่งเรืองในอดีต สเน่ห์ของที่นี่อยู่ที่ความเก่าแก่ที่มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ เพียบ ระหว่างทางยังมีร้านกาแฟชิคๆ ให้นั่งพักระหว่างทาง ร้านอาหารก็มีให้เดินไปทานเพียบ บรรยากาศสบายๆ และหากถ้าเบื่อกิจกรรมบนบก ที่นี่มีเรือคอยให้บริการรับลมชมวิวกันด้วยนะ
ค่าเข้า : ไม่เสียค่าเข้า
วันและเวลาทำการ : ทุกวัน ร้านค้าส่วนใหญ่เปิดตั้งแต่ 10.00 – 16.00 น.

2. หาดเจ้าหลาว


หาดเจ้าหลาวเป็นสถานที่ ที่หลายๆ คนมองข้ามไปเพราะเป็นทางผ่านไปเกาะช้างอันโด่งดัง แต่ด้วยเหตุนี้เองหาดที่นี่จึงเงียบสงบ น้ำใส และยังไม่ได้รับความเสียหายจากนักท่องเที่ยวมากนัก ถ่ายรูปสวยๆ ไปอวดเพื่อน พี่น้อง ต้องมีอิจฉาตาร้อนกันบ้างแหละว่ารู้จักที่นี่ได้ยังไง ส่วนด้านที่พักหาดเจ้าหลาวขอแนะเป็นแซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท ที่เพิ่งเปิดให้บริการได้ไม่นาน บรรยากาศดี ออกแบบได้เข้ากับสมัยใหม่ เหมาะแก่การหนีร้อนไปพักใจอย่างแท้จริงค่าเข้า : ไม่เสียค่าเข้า
วันและเวลาทำการ : ทุกวันตลอดเวลา

3. ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน

ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนเป็นสถานที่ที่ให้เพื่อนๆ ได้มาลองเปลี่ยนบรรยากาศจากถนนรถติดมาเป็นรีเฟรชปอดใหม่ โดยที่นี่จะมีเส้นทางศึกษาธรรมชาติยาวถึง 1.6 กิโลเมตร เส้นทางระหว่างนั้นถ่ายรูปสวยมาก มีทั้งหอคอยไม้ สะพานไม้ อีกทั้งยังมีวิวที่ติดกับอ่าวคุ้งกระเบน บรรยากาศแบบนี้ต้องมาโดนให้ได้ แต่ใช่ว่ามาเดินดูนก ดูไม้อย่างเดียว ที่นี่ยังมีการดำเนินการอนุรักษ์หลายด้านให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปศึกษากันได้ เรียกได้ว่าได้ทั้งเที่ยว ได้ทั้งรูปสวย และได้ความรู้เต็มๆ เลยล่ะ
ค่าเข้า : ไม่เสียค่าเข้า
วันและเวลาทำการ : ทุกวัน เปิด 6.30-18.30 น.

4. หาดแหลมสิงห์

หาดแหลมสิงห์เป็นหาดที่ทางจังหวัดจันทบุรีที่มีทิวสนทอดยาวเลียบไปกับชายหาดล้อกับเสียงคลื่น บรรยากาศมีความเป็นส่วนตัว ร้านอาหารเรียงรายคอยให้บริการ รวมถึงกิจกรรมในทะเลที่นี่ก็ขนมาครบเลยทีเดียว แถมยังมีที่พักใกล้หาดให้เลือกสรรอีกมากมาย
ค่าเข้า : ไม่เสียค่าเข้า
วันและเวลาทำการ : ทุกวัน ตลอดเวลา

5. สะพานไม้จุดชมวิวเจดีย์บ้านหัวแหลม

สะพานไม้เจดีย์บ้านหัวแหลม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวน้องใหม่ไฟแรงแซงให้ได้ไปเช็คอินกัน สามารถไปถ่ายรูปกับวิว 360 องศา แบบล้อมด้วยทะเล อีกทั้งยังได้ไปสักการะเจดีย์บ้านหัวแหลมที่ยื่นยาวออกไปในทะเลที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นแหล่งยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวประมงในสมัยก่อนได้ด้วย
ค่าเข้า : ไม่เสียค่าเข้า
วันและเวลาทำการ : ทุกวัน ตลอดเวลา

ได้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจกันไปแล้ว ก็อย่าลืมกดจองที่พักจันทบุรีกับ Traveloka โดยเฉพาะที่พักหาดเจ้าหลาวเรามีให้เลือกเพียบ! รับรองบรรยากาศดีเหมาะกับการผ่อนคลายแน่นอน

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here