10 ที่พักจันทบุรีติดริมทะเล ไปพักฤดูไหนยังไงก็ฟิน!

0
10672

จันทบุรี จังหวัดที่มีดีหลายอย่าง ทั้งอาหาร ผลไม้ สถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งสิ่งที่พลาดไม่ได้เลยก็คือทะเลจันทบุรีอย่างหาดแหลมเสด็จ หาดเจ้าหลาว ทะเลแหวกปากน้ำแขมหนู ซึ่งมีที่พักสวยๆ อยู่ชิดติดริมชายหาดให้เราได้ไปพักผ่อนรับอากาศดีๆ กันตลอดทั้งปี และเพื่อไม่ให้เป็นการลำบากเพื่อนๆ จนเกินไปนัก Traveloka เลยอาสาคัด 10 ที่พักจันทบุรีติดริมทะเลมาฝากเพื่อนๆ กัน ชนิดที่ว่าไปพักฤดูไหนก็ฟินทั้งนั้น และฟินเพิ่มขึ้นอีกระดับด้วยราคาที่พักที่ถูกสุดๆ ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการจอง สามารถจองได้ผ่านหน้าเว็บและแอพฯ ในมือถือ พร้อมโปรโมชั่นมากมายให้ได้เลือกใช้เพราะจองกับ Traveloka ด้วย

                                    จองที่พักจันทบุรีราคาพิเศษกับ Traveloka คลิกที่นี่
1. แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท



แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท ที่พักจันทบุรีติดริมทะเลที่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ขนานไปกับท้องทะเลให้เราได้ฟินกัน ซึ่งตอนกลางคืนจะเปิดไฟอย่างสวยงาม อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำอยู่กลางรีสอร์ทที่เพียงแค่เปิดประตูกระจกออกมาก็สามารถเล่นน้ำในสระได้เลยด้วย ในส่วนของห้องพักตกแต่งแบบสไตล์โมเดิร์น พร้อมระเบียงส่วนตัวภายในห้องพักให้ได้รับการผ่อนคลายอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีคิดส์คลับ ฟิตเนส จักรยานให้เช่า รวมถึงร้านอาหารริมสระที่เสิร์ฟทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ และอาหารซีฟู๊ดให้เราได้เลือกรับประทานไปพร้อมๆ กับการชมวิวทะเลกันด้วย
● ที่อยู่ : 73 หมู่ 5 ถ.เฉลิมบูรพาชลทิศ ต.คลองขุด หาดเจ้าหลาว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
● จองที่พัก แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท กับ Traveloka

2. มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท




มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท หนึ่งในที่พักจันทบุรีติดทะเลบริเวณหาดแหลมเสด็จ – หาดเจ้าหลาวที่มีบรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัวให้เราได้ใกล้ชิดติดหาดทรายและท้องทะเลเพียงแค่เปิดประตูเดินออกมา บรรยากาศของรีสอร์ทแห่งนี้ถูกตกแต่งได้อย่างน่าเข้าพัก ทั้งสระว่ายน้ำที่หันหน้าออกสู่ทะเล ห้องพักวิวทะเลก็มีให้เลือกพัก แถมยังตกแต่งได้อย่างน่าเข้าพักด้วยการเน้นสีขาวสะอาดตาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ไม้และสีโทนอ่อนเป็นหลัก ให้ความรู้สึกน่าพักผ่อนและโรแมนติกเป็นที่สุด เหมาะทั้งการมาพักกับครอบครัวและคนรัก นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีร้านอาหารชื่อว่า “ทะเลจันทร์” ซึ่งเป็นร้านอาหารริมทะเลให้เราได้นั่งดินเนอร์ใต้แสงดาวกันด้วย
● ที่อยู่ : 33/2 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
● จองที่พัก มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท กับ Traveloka

3. เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท



เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท ที่พักจันทบุรีสไตล์รีสอร์ทสุดหรูขนาดใหญ่ริมหาดแหลมเสด็จที่มีห้องพักหลายรูปแบบให้เลือก โดยทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว แต่ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือห้องพักแบบ Beachfront Villa และ Garden Villa ซึ่งเป็นวิลล่า 2 ชั้น ที่มีห้องนอนเตียงใหญ่ ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่น อยู่ติดทะเล ให้เราได้เห็นวิวทิวทัศน์สุดสายตาของทะเลสุดโรแมนติก สัมผัสลมเย็นๆ ของท้องทะเลได้อย่างเต็มที่ การตกแต่งภายในรีสอร์ทเป็นสไตล์โมเดิร์น มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ มีมุมเด็กเล่น ร้านอาหารทะเลสดอร่อย เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัวอย่างที่สุด
● ที่อยู่ : 54/6 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
● จองที่พัก เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท กับ Traveloka

4. เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท




ขอบคุณรูปจาก : http://www.chaolaocabana.com
เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท ที่พักจันทบุรีติดริมทะเลที่มีทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ทอดตัวขนานไปกับทะเล มีห้องอาหารบลูมารีน ห้องอาหารติดริมทะเลให้เราได้ทานไปดูวิวทะเลไป ในส่วนต่างๆ ภายในรีสอร์ทถูกตกแต่งในสไตล์ไทยโมเดิร์น เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งที่พักจันทบุรีที่ให้เราได้สัมผัสกับบรรยากาศของท้องทะเลได้อย่างเต็มที่ ใครอยากเล่นน้ำทะเลก็สามารถลงเล่นได้ที่หน้ารีสอร์ท สามารถเพลิดเพลินไปกับหาดทรายและน้ำทะเลได้ตลอดทั้งวัน
● ที่อยู่ : 18/1 หมู่ 5 ถ.เฉลิมบูรพาชลทิศ ต.คลองขุด หาดเจ้าหลาว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
● จองที่พัก เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท กับ Traveloka

5. เจ้าหลาวทอแสงบีชโฮเทล



เจ้าหลาวทอแสงบีชโฮเทล ที่พักจันทบุรีติดริมทะเลบริเวณหาดเจ้าหลาว นับเป็นอีกหนึ่งที่พักจันทบุรีติดทะเลที่ขึ้นชื่อเลยก็ว่าได้ เพราะมีสระว่ายน้ำติดทะเลที่สวยงาม มีร้านอาหารริมทะเลชื่อดังอย่าง “Sea Thru” ให้ได้นั่งทานข้าวแล้ว บรรยากาศที่พักก็ยังดีอีกด้วย ภายในรีสอร์ทถูกตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่พิถีพิถันทุกจุด ในส่วนของห้องพักก็มีให้เลือกพักหลายแบบ ซึ่งพลาดไม่ได้กับห้องพักวิวทะเล ที่ให้เราได้สูดกลิ่นทะเลได้อย่างเต็มปอด การตกแต่งภายในห้องพักเน้นสไตล์บูติคให้เราได้สัมผัสถึงความผ่อนคลายสบายๆ เมื่อเข้าไปพัก ตื่นมาตอนเช้าใครอยากตักบาตรริมทะเลที่นี่ก็มีให้บริการด้วย
● ที่อยู่ : 44/4 หมู่ 5 ต.คลองขุด หาดเจ้าหลาว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
● จองที่พัก เจ้าหลาวทอแสงบีชโฮเทล กับ Traveloka

6. วิลล่า พระจันทร์



วิลล่า พระจันทร์ ที่พักจันทบุรีติดทะเลในบรรยากาศอบอุ่นและสบายๆ ในสไตล์บูทิคท่ามกลางสวนทรอปิคอลที่กลมกลืนกับธรรมชาติของท้องทะเลได้เป็นอย่างดี บรรยากาศของที่นี่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว เนื่องจากมีวิลล่าเพียง 9 หลังเท่านั้น มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสดวกอย่างครบครันรวมถึงสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือริมหาดให้เราได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นน้ำในสระและเล่นน้ำทะเลได้อย่างอิ่มเอมใจเหมือนทั้งหาดนี้เป็นของเรา
● ที่อยู่ : 49/6 หมู่ 9 ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
● จองที่พัก วิลล่า พระจันทร์ กับ Traveloka

7. Windy SeaView Resort



Windy SeaView Resort ที่พักจินทบุรีที่ตกแต่งในสไตล์บูทิคผสมผสานกับลอฟท์ด้วยผนังปูนเปลือย ตกแต่งด้วยโทนสีเรียบง่าย มีความทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์คนในยุคปัจจุบัน อีกทั้งยังมีบรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ เป็นหนึ่งในที่พัก ติดหาด เงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนตลอดทั้งปี แถมยังมีห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้ด้วย
● ที่อยู่ : 48/ 9 ถนน คสล. หมู่ 8 ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
● จองที่พัก Windy SeaView Resort กับ Traveloka

8. Chivaree Hotel and Resort




ขอบคุณรูปจาก : https://www.facebook.com/chivareethailand

Chivaree Hotel and Resort ที่พักจันทบุรีริมหาดเสมือนอยู่ในบาหลีที่ให้เราได้สัมผัสความสุขในบรรยากาศสบายๆ ริมชายหาดพร้อมสวนสวยสีเขียวรอบที่พัก ทั้งสนามหญ้า ต้นมะพร้าว ไปจนถึงต้นไม้ต่างๆ ภายในห้องพักถูกตกแต่งอย่างหรูหราและเป็นส่วนตัว เหมือนพักอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอากาศดีๆ หากใครอยากลงเล่นน้ำทะเล ก็สามารถเดินไปได้เพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น หากใครต้องการพักผ่อนในบรรยากาศเป็นกันเอง ราคาไม่แพง เราแนะนำที่นี่เลย
● ที่อยู่ : 46/4 ม. 5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ. จันทบุรี 22120
● จองที่พัก Chivaree Hotel and Resort กับ Traveloka

9. โรงแรมวิลล่าบลังก้า




โรงแรมวิลล่าบลังก้า ที่พักจันทบุรีริมหาดเจ้าหลาวที่เพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากห้องพักก็สามารถเดินลงทะเลได้แล้ว ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกพักหลายแบบ ทั้งแบบห้องพักธรรมดาและแบบพูลวิลล่า ที่เหมาะสำหรับคนที่อยากได้สระว่ายน้ำส่วนตัว แต่ถ้าใครไม่ซีเรียสเร่องสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่นี่ก็มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบนำเกลือขนาดใหญ่ให้บริการ ที่สำคัญหากใครเป็นคอไมค์ ที่นี่ยังมีห้องคาราโอเกะให้บริการอีกด้วย
● ที่อยู่ : 72/1 หมู่ 5 ถ.เฉลิมบูรพาชลทิศ ต.คลองขุด หาดเจ้าหลาว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
● จองที่พัก โรงแรมวิลล่าบลังก้า กับ Traveloka

10. บูรพาบีชรีสอร์ท เจ้าหลาว



ขอบคุณรูปจาก : http://www.burapabeach.com

บูรพาบีชรีสอร์ท เจ้าหลาว ที่พักจันทบุรีที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่นริมหาดแหลมเสด็จ ที่พร้อมให้เราได้พักผ่อนท่ามกลางหาดทราย ชายหาด และเสียงคลื่น พร้อมบ้านพักที่ถูกแบ่งออกเป็นหลายโซนรวมไปถึงโซนติดริมชายหาดก็มีให้เลือกพัก ทำให้เราสามารถสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมห้องพักที่มีความเป็นส่วนตัว ที่สามารถลงเล่นได้ทะเลแบบเป็นส่วนตัวได้
● ที่อยู่ : 45 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120
● จองที่พัก บูรพาบีชรีสอร์ท เจ้าหลาว กับ Traveloka

นอกจาก 10 ที่พักจันทบุรีติดทะเลที่เรานำมาฝากเพื่อนๆ กันแล้วก็ยังมีที่พักติดทะเลอื่นให้เลือกพักอีกเพียบ รวมไปถึงที่พักติดสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจันทบุรีต่างๆ อีกมากมาย ทำให้เพื่อนๆ เดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวก ไม่ต้องใช้เวลาเดินทางนานๆ ให้เหนื่อย เห็นแบบนี้แล้วจะรออะไรอีกล่ะ รีบกดจองที่พักกับ Traveloka แล้วเก็บกระเป๋าออกไปเที่ยวจันทบุรีกัน

 

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here