7 ที่พักจันทบุรีติดทะเล ได้รูปสวยตามสไตล์บล็อกเกอร์

0
1404
7 ที่พักจันทบุรีติดทะเล ได้รูปสวยตามสไตล์บล็อกเกอร์
ซัมเมอร์นี้ไปเที่ยวจันทบุรีกัน เมืองรองเท่ๆ เดินทางใกล้กรุงเทพเพียง 3-4 ชั่วโมง ก็ได้พักผ่อนชิลๆ แล้ว มาจันทบุรีก็ต้อง ที่พักจันทบุรีติดทะเล ถึงจะฟิน ซึ่งก็มีหลายสไตล์หลากราคาให้เราเลือกพัก ครั้งนี้เราได้ Traveloka แอปพลิเคชั่นจองที่พัก มาช่วยเลือกที่พักจันทบุรีติดทะเล ได้รูปสวยๆ แบบสายบล็อกเกอร์มาฝาก รับรองรองว่า ทริปจันทบุรีของคุณครั้งหน้าได้รูปเป๊ะ พักสบายสไตล์บล็อกเกอร์สุดๆ เลย


1.เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท
ที่พักจันทบุรี ติดทะเลมีชายหาดส่วนตัว มาพร้อมกับพนักงานบริการดีเยี่ยม ภาพรวมของที่พักบอกเลยว่าดีงามมากความครบเครื่องของเขามีให้ทุกอย่างแบบไม่ต้องร้องขออะไรเพิ่มเลย มีสระว่ายน้ำเหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กๆมากๆ ชายหาดเล่นน้ำได้ ที่พักสะอาด ห้องพักกว้าง บรรยากาศดี และแน่นอนว่ามีมุมสวยๆ เยอะมาก เตรียมเสื้อผ้ามาเยอะๆ รับรองว่าได้รูปสวยสไตล์บล็อกเกอร์แน่นอน
จองที่พักจันทบุรีกับ Traveloka

2.แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท
ที่พักจันทบุรี ติดทะเล ชายหาดส่วนตัว เล่นน้ำได้ ถ่ายรปตอนพระอาทิตย์ตกคือปัง! สไตล์บล็อกเกอร์เลย วิวสวยมาก เหมาะสำหรับมาเที่ยวพักผ่อนแบบครอบครัว เพราะมีโซนให้เด็กเล่นกันอย่างเพลิดเพลิน มีสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ที่พักกว้างขวางเดินเล่นท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่เล็ก ครบถ้วนเรื่องความสะดวกสบาย ห้องพักสวย สะอาด มีระเบียงให้นั่งชมวิวทะเลสุดชิล มีอาหารเช้าอร่อยๆ บริการฟรี
จองที่พักจันทบุรีกับ Traveloka


3.วิลล่า พระจันทร์
ที่พักจันทบุรี สไตล์วิลล่า ติดทะเลบรรยากาศดีมาก ลมดีวิวสวยอลังการ แต่ต้องบอกก่อนว่าทะเลบริเวณนี้เล่นไม่ได้นะ แต่แค่ชมความงามอย่างเดียวก็คุ้มแล้ว มีสระว่ายน้ำระบบเกลือให้ได้เล่นน้ำเพลินๆ ในส่วนของห้องพักมีความเป็นส่วนตัวสูงเพราะเป็นวิลล่าแต่ละห้องมีพื้นที่ห่างกัน กว้างขวาง สะอาดพักผ่อนสบาย ตกแต่งน่ารัก เงียบสงบ ใกล้กับร้านสะดวกซื้อด้วย เรื่องการบริการพนักงานก็น่ารัก เป็นที่พักจันทบุรีคุ้มค่าอีกแห่งห้ามพลาดเลย
จองที่พักจันทบุรีกับ Traveloka



4. Peggy’s Cove Resort
เป็นที่พักจันทบุรี ติดทะเล อ่าวคุ้งวิมาน ตกแต่งน่ารักได้รูปเหมือนอยู่ต่างประเทศ ที่นี่ตกแต่งสไตล์หมู่บ้านชาว
ประมงตะวันตก สีสันสดใส รูปสไตล์บล็อกเกอร์ต้องมาแล้ว บรรยากาศดีมาก การดูแลจากพนักงานคือความประทับ
ใจ ห้องพักสะอาดตกแต่งน่ารัก ที่นอนนุ่มหลับสบาย ใครที่เคยมาพักผ่อนแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่าต้องกลับ
มาพักอีกหลายๆ ครั้ง มีของครบครันทุกความสะดวกสบาย ที่พักติดทะเล เล่นน้ำทะเลได้สบายเลย หาของกิน
สะดวก
จองที่พักจันทบุรีกับ Traveloka


5. Rimnaam Klangchan Hotel
ทีพักจันทบุรี ไม่ได้ติดทะเล แต่ว่าอยู่ริมน้ำซึ่งก็ได้ความสดชื่นไม่ต่างกัน บรรยากาศดี เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน ใครที่มองหาสถานที่ผ่อนคลายทั้งร่างกายและสมองแนะนำที่นี่เลย ไม่มีผิดหวัง มีสระว่ายน้ำให้ทำกิจกรรมระหว่างอยู่ในโรงแรม มาพร้อมการบริการที่ดีพนักงานใส่ใจในทุกรายละเอียดเกี่ยวกับแขกผู้เข้าพัก ในส่วนของห้องพักตกแต่งสวย ห้องพักกว้างขวาง ที่นอนหลับสบายนุ่มแน่นเตียงใหญ่ มีอาหารเช้าอร่อยๆ บริการ เป็นที่พักครบเครื่องจริงๆ
จองที่พักจันทบุรีกับ Traveloka


6.โรงแรมริเวอราวรรณ
อีกที่พักจันทบุรี บรรยากาศดี ไม่ได้ติดทะเล แต่ติดริมแม่น้ำ ให้ความรู้สึกเย็นสบายไม่ต่างกัน บรรยากาศสดชื่น สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บรรยากาศรอบๆ เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัวมาก เหมาะกับการพักผ่อน การตกแต่งสวยงามมีมุมให้ได้ถ่ายรูปหลากหลายใครอยากได้รูปเก๋ๆ แบบบล็อกเกอร์ก็เตรียมเสื้อผ้ามาหลายๆ ชุด ได้ความปังอลังแน่นอน ในส่วนของห้องพักก็เก๋ สะอาด เตียงนุ่มหลับสบายได้สัมผัสการพักผ่อนจริงๆ
จองที่พักจันทบุรีกับ Traveloka


7. Chaolao Tosang Beach Hotel
ปิดท้ายด้วยที่พักจันทบุรี ติดทะเล บรรยากาศดีใกล้ชิดธรรมชาติอย่าง Chaolao Tosang Beach Hotel มีหาดส่วนตัวเล่นน้ำทะเลได้ มีความเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน พนักงานน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใสประทับใจตั้งแต่เช็คอิน มีอาหารเช้าอร่อยให้บริการและมีความหลากหลายของเมนู ในส่วนของห้องพักสะอาด มีห้องน้ำในตัว พื้นที่กว้างขวาง เตียงใหญ่ หลับสบาย ของใช้ในห้องพักมีให้บริการครบครัน
จองที่พักจันทบุรีกับ Traveloka

ใครยังไม่เคยไปเที่ยวพักผ่อนจันทบุรี ซัมเมอร์นี้เพลนเที่ยวได้เลย ที่พักจันทบุรี เก๋ๆ มีให้เลือกเยอะ จองล่วงหน้ากับ Traveloka ได้เลย ได้ที่พักถูกใจ ชัวร์!

 

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here