ตลาดถนนคนเดิน เมืองขลุง จังหวัดจันทบุรี

0
4250

ตลาดถนนคนเดิน เมืองขลุง จังหวัดจันทบุรี
เมืองขลุง มีดี…ต้องมาบอกครับ…พาเดินเที่ยว…ตลาดถนนคนเดิน…ที่เมืองขลุง

พาเดินเที่ยวตลาด เดินกันให้สุดสายกันไปเลยกับ…ตลาดถนนคนเดิน เมืองขลุง…ของเยอะจริง น่าเดินจริง มาเที่ยวเมืองจันท์ อยากเดินเที่ยวตลาดบรรยากาศดีๆ หาของอร่อยทานมื้อเย็น จะแวะก่อนเข้าที่พัก หรือจะตั้งใจมา ก็ไม่ผิดหวัง จะได้ของดี ของสด ของอร่อย ราคาถูกใจ หิ้วกันเต็มมือกลับกันแน่นอนครับ…ต้องห้ามพลาด…ต้องแวะมาเมืองขลุง เมืองมีดี ที่…ตลาดถนนคนเดิน เมืองขลุง เดินทางสะดวกไม่ไกลใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก็ถึง

ตลาดถนนคนเดิน เมืองขลุง อยู่ที่ถนนเทศบาลสาย4 ถนนฝั่งขาเข้าจะปิดเกือบทั้งเส้นกลายเป็นถนนคนเดินทุกวันอาทิตย์ ยาวพอดีๆได้เดินเพลินๆ จากบริเวณปากทางเข้าถนนเส้นนี้ผ่านไปถึงตลาดสดเทศบาลเมืองขลุง จนสุดที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขลุง เวลาเหมาะเวลาดีเริ่มเดินของเตรียมพร้อมจะประมาณบ่ายสามโมงเย็น จะวายของหมดก็ประมาณหนึ่งทุ่มหน่อยๆ แต่ถ้าหาของสดของทานอร่อยก็ต้องรีบมากันก่อนหมด ของขายดีคนเดินเยอะทุกอาทิตย์กันเลย…เดินเที่ยวหาของอร่อยกันครับ



บริเวณปากทางเข้าตลาด จากถนนใหญ่


ตลาดถนนคนเดิน เมืองขลุง ตลาดในชุมชนที่พร้อมต้อนรับทุกคนที่มาเยือน พ่อค้าแม่ขายมากมายสรรหาสินค้ามาให้เลือกซื้อ ทั้งของสด ของแห้ง ของทานสำเร็จ จะแนวออร์เดิร์ฟ หรืออิ่มจัดเต็มก็มีครบ มาที่เดียวจบได้ครบกลับบ้าน ห้ามพลาดแวะมาเที่ยวตลาดถนนคนเดินเมืองขลุงกันนะครับ

ตลาดถนนคนเดิน เมืองขลุง จังหวัดจันทบุรี
สถานที่ตั้ง : อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี
เปิดขายทุกวันอาทิตย์

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here