รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์ จังหวัดจันทบุรี

0
2876

รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์ จังหวัดจันทบุรี
เมือง…รัตนะบุรี…จินตนาการที่สร้างได้จริง ที่หนองชิ่ม จันทบุรี

เมืองจันทบุรี มีดีไม่มีหมด แต่ละอำเภอล้วนมีดีมาโชว์ต้อนรับนักท่องเที่ยวเสมอๆ และของดีที่…ต้องห้ามพลาด…พาไปที่ตำบลหนองชิ่ม อำเภอแหลมสิงห์ เมืองจันท์บ้านฉัน ที่…รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์…พลาดไม่ได้ต้องมา เมืองในจินตนาการที่สร้างขึ้นได้จริงอย่างสวยงาม เมืองที่พร้อมเป็นบ้านที่อบอุ่นสำหรับผู้ที่แวะเวียนมาพัก พักแล้วมีความสุข สนุกกับโฮมสเตย์ที่สวยงาม พร้อมอาหารอิ่มอร่อย บริการพร้อมสรรพ กิจกรรมล่องแพเปียกชมธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ร้านกาแฟ วิวสวยๆ ที่…จะประทับใจไม่ลืม..และต้องกลับมาอีก…ที่รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์…ครับ

แต่งไทย เที่ยวเมืองในจินตนาการ ที่…รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์…สุดล้ำนำไทยให้ยั่งยืน จินตนาการที่เกิดขึ้นได้จริง ใช้เวลาเพียง 8 เดือน เกิดเมืองที่สวยงาม ด้วยความตั้งใจของผู้สร้าง จากแรงบันดาลใจ ต้องการนำความเจริญสร้างความยั่งยืนแก่ชุมชน นำพานักท่องเที่ยวมากมายแวะเวียนมาไม่ขาดสาย…แต่งไทย ไปเที่ยวชมเมืองกันเลยครับ

เดินเที่ยวชมเมืองมาถึง รูปปั้นพญานาค เป็นจุดที่ควรเคารพสำรวมนะครับ เป็นจุดของห้องพระที่ตั้งขององค์พระพุทธรูปและสิ่งศักดิ์สิทธฺิ์ที่คอยปกปักรักษาเมืองครับ

มาถึงเมือง เช็คอินกันบ่ายโมง ภาพที่เห็นสวยสะดุดตา โฮมสเตย์ที่รังสรรค์สร้างอย่างตั้งใจ จุดพบแรก เริ่มที่ร้านกาแฟ ร้านสวยมีมุมเก๋ กาแฟ เครื่องดื่มพร้อมเสริฟหลากหลายเมนู พร้อมขนมอร่อย พร้อมวิวเมืองสวยๆ ที่พลาดไม่ได้ต้องแชะเก็บภาพกลับบ้าน สำหรับนักท่องเที่ยวที่แวะกันโดยไม่ได้พัก จะแวะกันได้เฉพาะจุดนี้ในส่วนของด้านหน้าเมือง ส่วนเมืองด้านในนั้นจะเป็นเขตสำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้าพักครับ

จิบกาแฟชิวๆ อิ่มอร่อยแล้ว มีกิจกรรมต่อกันในช่วงบ่ายสามของวันเข้าพัก รวมไว้ในแพ็คเกจเรียบร้อย…ไปล่องแพเปียก… เล่นน้ำ ชมธรรมชาติ ป่า ทะเลที่อุดมสมบูรณ์ เหยี่ยวแดงบินโฉบอวดทักทายให้ดู เป็นกิจกรรมที่สนุกต้องลอง

ร่วมกิจกรรมล่องแพเปียกเสร็จสนุกสนาน ก็เข้าพักอาบน้ำล้างตัวกันก่อน และก็ถึงเวลาอร่อย อลัง กับอาหารมื้อเย็นที่คัดสรร จัดทำ เตรียมให้กับผู้มาพักได้ประทับใจกลับไป ฝีมือการทำอาหารไม่เป็นรองใคร อร่อยทุกเมนู เน้นอาหารทะเลสดๆ เสริฟให้อิ่มกันแบบไม่อั้น ปู กุ้งตัวโตๆมาแล้วครับ

อิ่มอร่อยแบบประทับใจ จุใจ กันแล้วก็ถึงค่ำคืนที่สวยงาม เดินย่อย ชมเมืองกันก่อนนอน ก่อนจะหลับฝันดี

เช้าวันใหม่มาแล้ว ตื่นกันแต่เช้า หลับสบายที่รัตนะบุรี อาหารมื้อเช้าครัวรัตนะบุรีก็เตรียมพร้อมทานตั้งแต่เจ็ดโมงเช้า อาหารจะรอคนตื่นสายหลับสบายจนถึงสิบโมงเช้า หลังทานมื้อเช้าใครที่ต้องการทำบุญตักบาตรก็แจ้งทางรัตนะบุรีกันได้ มื้อเช้าเป็นบุฟเฟ่ต์ มีของอร่อยๆ รออยู่…ไปชมบรรยากาศยามเช้าต่อด้วยทานอาหารมื้อเช้ากันเลยครับ

พระอาทิตย์กำลังจะมาแต่เช้านี้ได้ฝนเย็นฉ่ำมาทักทายก่อน ได้บรรยากาศเมืองชุ่มฉ่ำหลังฝนตกมาด้วยครับ

หลังจากอิ่มมื้อเช้ากันแล้วร่วมทำบุญตักบาตร..ที่รัตนะบุรีกันก่อนกลับด้วยครับ จะได้ทั้งสุข สนุก อิ่มท้อง อิ่มบุญ อิ่มใจ กลับบ้านกันครับ

ก่อนเที่ยงต้องเช็คเอ้าท์เตรียมตัวเก็บของกลับบ้าน หรือติดใจก็เช็คอินกันต่อ สอบถามการพักได้ที่จุดเช็คอินจะอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านกาแฟด้านหน้าได้เลย สำหรับใครที่ถึงเวลากลับก็เอาความสุข ความอิ่มอร่อย ความประทับใจกลับบ้านไปด้วย

          รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์ เมืองดี เมืองสวย เมืองน่าพัก ต้องห้ามพลาด แล้วคุณจะเห็นว่าเมืองในจินตนาการนั้นมีอยู่จริง…ครับ

รายละเอียดรัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์
-ราคาท่านละ 1700 บาท ( เด็ก 4 ขวบฟรี อายุ 5- 10 ราคาคนละ 600 บาท)
-ราคารวมอาหาร 2 มื้อ
อาหารมื้อเย็นเน้นอาหารทะเล เติมไม่อั้นทุกเมนู และบุพเฟต์อาหารเช้า
สถานที่ตั้ง : หมู่10 ต.หนองชิ่ม อำเภอ แหลมสิงห์ จันทบุรี 22130
โทรศัพท์ : 064-6282891
Facebook : รัตนะบุรี จันทบุรี โฮมสเตย์
ลิงค์ แผนที่ : Google Map

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here